Quà tặng khách hàng cuối năm là để thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc thay cho lời cảm ơn chân tình vì sự tin tưởng, đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên để chọn được quà tặng Tết phù hợp và ý nghĩa nhất trong năm 2021. Đặc biệt món quà phải mang đến thông điệp thể hiện tình cảm của mình với khách hàng, đối tác nhân dịp Tết đến Xuân về. Trước khi chọn quà bạn cần lưu ý một số điều quan trọng để “nâng tầm giá trị” thông điệp gửi gắm của mình.
2 lý do nên chọn quà tặng khách hàng cuối năm

Từ xưa đến nay, việc tặng quà nhân dịp cuối năm là sự thể hiện tấm lòng tri ân đặc biệt và cũng là phong tục của các doanh nghiệp lớn, nhỏ tại Việt Nam. Tặng quà Tết cuối năm là để bạn có cơ hội thể hiện thành ý của mình tới khách hàng cũng như mong muốn sự hợp tác, gắn kết dài lâu.
Tục lệ tặng quà khách hàng không ai quy định và bắt buộc chúng ta phải làm vào mỗi dịp cuối năm. Tuy nhiên món quà Tết tựa như sợi dây vô hình kết nối tình thân 2 bên lại với nhau mỗi lúc 1 gần. Vì thế, cứ đến cuối năm phong tục chọn quà tặng cho Sếp, gia đình, bạn bè…..đặc biệt là đối tác, khách hàng vẫn diễn ra như một thông lệ cần được thực hiện. Sau đây là 2 lý do chính đáng nhất để bạn dễ dàng hiểu hơn. Vì sao lại có tục lệ tặng quà cho khách hàng nhân dịp cuối năm.
Bày tỏ tấm lòng tri ân khách hàng
Trong những năm gần đây các doanh nghiệp thường lựa chọn thời điểm cuối năm để chọn những món quà phù hợp nhất. Nhằm tri ân đến khách hàng, đối tác của mình. Quà tặng khách hàng thay cho lời cảm ơn chân thành sâu sắc. Cũng như một lời gắn gửi tâm tình vì sự tin tưởng đồng hành cùng nhau trong suốt một năm.
Thông qua quà tặng Tết cuối năm, khách hàng sẽ có thêm thiện cảm với doanh nghiệp hơn. Sự gắn kết và tin tưởng một bền chặt và dài lâu hơn. Đặc biệt doanh nghiệp cũng từ đó mà nâng cao độ uy tín, thương hiệu và sản phẩm trong mắt khách hàng của mình.
Nâng tầm chuyên nghiệp, tăng sự tinh tế, thể hiện đẳng cấp

Mỗi dịp cuối năm, các doanh nghiệp sẽ gửi lời chúc mừng năm mới tới với mọi người. Nhất là đối tác và khách hàng. Nhờ đó thông qua món quà, bạn có thể nâng tầm chuyên nghiệp, tăng sự tinh tế và thể hiện đẳng cấp của mình. Bằng cách nào? Bằng cách lồng ghép thông điệp chúc Tết ý nghĩa và phù hợp nhất qua món quà nhỏ, nhưng chứa đựng tâm tình. Đó cũng là một cách để bạn thay lời chúc mừng năm mới tới với khách hàng. Thông qua món quà bạn sẽ có 2 lợi ích lớn, tri ân và dùng để chúc Tết.
3 sai lầm cần tránh khi chọn quà tặng cuối năm
Để tránh những trường hợp đáng tiếc không mong muốn có thể xảy ra khi chọn quà biếu/tặng vào dịp cuối năm. Bạn cần lưu ý 3 điều sau trước khi chọn quà.
Không có mục đích cụ thể khi tặng quà
Cả việc chọn và mục đích tặng quà là 2 điều khá quan trọng. Khi nhìn vào quà tặng, người nhận cũng phần nào đoán được mục đích là gì. Nếu món quà không được thể hiện mục đích rõ ràng. Người nhận sẽ cảm thấy thiếu đi sự tôn trọng với mình.
Vì thế khi chọn quà tặng khách hàng nhân dịp cuối năm Tân Sửu 2021. Bạn cần thể hiện đầy đủ thông điệp và sự chân thành của mình khi tặng. Điều đó sẽ “nâng tầm” tính chuyên nghiệp của bạn. Đồng thời tăng thêm thiện cảm tốt đối với khách hàng.
Không nên chọn những món quà kiêng kỵ đầu năm theo phong tục người Việt
Đối với quà tặng khách hàng nhân dịp cuối năm. Sẽ thường được thể hiện những điều may mắn, tốt lành và lời chúc mừng năm mới. Cho nên khi chọn quà trong nhân dịp này. Bạn nhớ chớ có sai lầm lựa những món đồ kiêng kỵ, đem lại xui xẻo theo phong tục của người Việt Nam.
Khi chọn lựa bạn nên tìm những món quà biếu/tặng thể hiện yếu tố văn hóa người Việt. Đặc biệt đó là hình tượng mang lại ý nghĩa tốt đẹp cho cả năm.
Không nên chọn màu giấy gói, bọc hoặc túi xách kiêng kỵ
Tuy giấy gói, bọc hay túi xách khi đựng quà chỉ là những chi tiết nhỏ. Nhưng đó cũng là những tiểu tiết đủ để bạn tạo ấn tượng đặc biệt với khách hàng về sự chỉn chu, tỉ mỉ và tinh tế của mình. Đồng thời đó cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng khiến bạn “mất điểm” ngay từ lần đầu trong mắt khách hàng.
Vì thế để tránh sai lầm trong việc chọn quà tặng cuối năm. Bạn lưu ý không lựa những sắc màu trắng hoặc đen. Theo phong tục của người Việt, đây là 2 màu không phù hợp trong không khí vui tươi khi chuẩn bị đón chào năm mới. Đồng thời đen và trắng là 2 màu tượng trưng cho sự tạng thương, chết chóc. Cho nên ở thời điểm đầu và cuối năm người Việt ta thường tránh xa 2 màu này khi chọn làm quà tặng.
Macca Lâm Hà – quà tặng khách hàng cuối năm độc nhất vô nhị

Macca Lâm Hà được đóng gói hút chân không. Sau đó đựng trong các hộp giấy cứng xanh, vàng nổi bật. Bên ngoài là túi đựng quà được thiết kế rất ưa nhìn. Hình thức đóng gói của sản phẩm đảm bảo lịch sự và trang trọng. Không những thế sản phẩm được đóng gói theo từng size hạt. Người mua có thể dễ dàng lựa chọn được món quà như ý của mình.
Quà tặng khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhân dịp cuối năm
Macca Lâm Hà được trồng và thu hái, chế biến tại vùng cao nguyên Lâm Đồng. Tất cả đều do đôi bàn tay và trí tuệ của những người nông dân nơi đây. Nên chi phí cho nhân công và quy trình vận chuyển macca được tối ưu hơn rất nhiều. Nếu để so với các loại macca nhập khẩu khác. Vì thế, giá thành của macca Lâm Hà cũng rất hợp lý. Đặc biệt là phù hợp với thu nhập của đại đa số người dùng. Ngoài ra, quá trình thu hoạch kéo dài suốt năm giúp sản phẩm đến tay người dùng luôn là sản phẩm tươi mới, chất lượng nhất. Bởi vậy, Macca Lâm Hà chính là món quà tặng khách hàng cuối năm mang nhiều ý nghĩa và phù hợp hơn.
Nếu muốn được tư vấn và đặt hàng cuối năm nhanh nhất, bạn có thể gọi ngay tới số hotline: 0768.33.36.39 – 078633.36.39. Đồng thời truy cập website: maccasaovang.vn để biết thêm thông tin chi tiết về macca Lâm Hà cũng như thành phần dinh dưỡng và tác dụng của sản phẩm tại Việt Nam.